Article

บทความ

ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมทำไมต้องเลือก Qualifi


 

 ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมด้วย Qualifi by Nextseq550 USA


เพราะโอกาสที่ลูกจะมีความผิดปกติทางพันธุกรรมเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่ที่มีอายุมากกว่า 35 ปี มีโอกาสที่จะมีลูกเป็นดาวน์ สูงถึง 1 คนใน 350 คน และยังมีโรคทางพันธุกรรมอีกกว่า 200 โรค ที่คุณอาจยังไม่รู้



ที่ NGG เราเข้าใจถึงหัวใจของคุณแม่ เราจึงให้บริการ การตรวจ Qualifi ที่ช่วยตรวจคัดกรองกลุ่มอาการดาวน์ และความผิดปกติทางโครโมโซมในทารก ช่วยให้คุณแม่คลายความกังวลใจ
 

มีความปลอดภัยสูง ด้วยเทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา


Qualifiเป็นการตรวจที่มีความปลอดภัยสูง จึงไม่ทำให้คุณแม่มีความเสี่ยงใด ๆ ต่อการแท้ง ด้วยเทคโนโลยี NGS จากสหรัฐอเมริกา ที่ทันสมัยและได้รับการยอมรับในระดับสากล เพียงใช้เลือดของคุณแม่แค่ 1 หลอดเท่านั้น ก็ได้ผลตรวจที่แม่นยำกว่า 99% ในเวลาอันรวดเร็วเพียง 1 สัปดาห์ คุณแม่จึงไม่ต้องรอผลนานอีกต่อไป
 

เหมาะกับคุณแม่ทุกท่าน

Qualifi ออกแบบมาให้เหมาะกับคุณแม่ทุกท่าน ทั้งครรภ์เดี่ยว ครรภ์แฝด ตรวจได้เมื่อมีอายุครรภ์ 10 สัปดาห์ขึ้นไป โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่อง อายุ เชื้อชาติ น้ำหนักตัวของคุณแม่ ตรวจได้ทั้งคุณแม่ตั้งครรภ์ธรรมชาติ และคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ด้วยเทคนิคเด็กหลอดแก้ว
 

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการด้านข้อมูล

Qualifi จึงมีทีมนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้บริการคุณแม่ทุกวันไม่เว้นแม้วันหยุด และเหนือกว่าด้วยการมีที่ปรึกษาทางด้านพันธุศาสตร์ที่พร้อมจะให้คำปรึกษากับทั้งคุณแม่และคุณหมอได้เสมอทั้งก่อนและหลังเข้ารับบริการ

NGG Thailand คือ คำตอบที่ดีที่สุดในการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมและความผิดปกติทางพันธุกรรมของทารก ด้วย Qualifi by Nextseq550 USA

"ความมั่นใจของคุณแม่ ให้เราดูแล ด้วยการตรวจคัดกรองความผิดปกติทางพันธุกรรม"

LINE
FACEBOOK
TWITTER