Article

บทความ

Qualifi และ Qualifi Premium 24 รู้เร็วกว่า แม่นยำกว่า ย่อมดีกว่า

การทราบผลความผิดปกติของโครโมโซมในระยะเวลาอันรวดเร็ว ในช่วงอายุครรภ์น้อย ย่อมทำให้คุณแม่สามารถวางแผนการดูแลครรภ์ไปจนถึงวันที่คลอดได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ และผลการตรวจที่มีความแม่นยำนั้นก็ย่อมทำให้คุณแม่มั่นใจกับการตัดสินใจของตนเองที่จะวางแผนเกี่ยวกับการดูแลครรภ์ในขั้นตอนต่อไปได้

 

ในทางตรงกันข้าม หากผลการตรวจที่ได้นั้นมีความล่าช้า ก็จะทำให้การวางแผนการตั้งครรภ์ที่เหมาะสมยืดเยื้อออกไป และหากผลการตรวจมีความแม่นยำต่ำ ก็จะทำให้การตัดสินใจเกี่ยวกับการดูแลครรภ์ของคุณแม่ และการวินิจฉัยของคุณหมอมีความผิดพลาดได้ ซึ่งถือเป็นการสูญเสียที่ประเมินค่าไม่ได้ 

 

Qualifi และ Qualifi Premium 24 เป็นการตรวจหาความผิดปกติของโครโมโซมแบบ NIPT (Non-invasive prenatal test) ที่ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ครรภ์เดี่ยวหรือคุณแม่ครรภ์แฝดก็สามารถเลือกทำการตรวจได้ คุณแม่สามารถทราบผลในระยะเวลาเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ที่ยิ่งกว่าคือ มีความแม่นยำในการตรวจหาความผิดปกติของภาวะ ดาวน์ซินโดรม (Trisomy 21), เอ็ดเวิร์ดซินโดรม (Trisomy 18), พาทัวซินโดรม (Trisomy 13) มากถึง 99.9% โดยวิเคราะห์และอ่านผลด้วยระบบ Robotics และ AI พร้อมมีที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ (Genetic Counsellor) คอยให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาที่เข้ารับการตรวจค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER