Article

บทความ

“มาตรฐานระดับสูง” และ “การบริการที่ทั่วถึง” คือ สิ่งที่ช่วยยกระดับสุขภาพของคนในสังคมได้


NGG Thailand เราไม่เพียงแค่พัฒนาตนเองเพื่อยกระดับมาตรฐานให้สูงขึ้นเท่านั้น แต่เรามีความตั้งใจให้คุณแม่ทุกท่านสามารถเข้ารับการตรวจได้อย่างทั่วถึง เพราะการที่คุณแม่สามารถเข้ารับการตรวจที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสูงทำให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าผลตรวจที่ได้นั้นมีความแม่นยำสูง

 

เราจึงกระจายพื้นที่บริการด้วยสถานพยาบาลที่เป็นเครือข่ายของเราทั่วภูมิภาคประเทศไทย โดยคุณแม่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลเพื่อเข้ารับการตรวจ แต่สามารถตรวจได้จากสถานพยาบาลใกล้บ้านของตนเองได้ หรือสามารถใช้บริการเจาะเลือดจาดที่บ้าน @HOME service ซึ่งสามารถรับคำปรึกษากับที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ (Genetic Counsellor) ของ NGG Thailand ได้เช่นกันค่ะ

 

โดยคุณแม่สามารถเยี่ยมสถานที่ให้บริการเครือข่ายของ NGG Thailand ได้ที่ https://www.nggthailand.com/service-station/ หรือสามารถส่งคำถามที่สงสัยมาให้เราช่วยตอบได้จากช่องทางการติดต่อได้ทุกช่องทางค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER