Article

บทความ

การเตรียมความพร้อมด้วย “ความรู้ที่ถูกต้อง” คือ การสร้าง “สุขภาพที่ดี” และ “ความปลอดภัย” ให้กับลูกในครรภ์

 

แม้ว่าการตรวจทางห้องปฏิบัติการ เช่น การตรวจ NIPT ไม่ได้เป็นการตรวจที่เสี่ยงต่อการแท้งเช่นเดียวกับการเจาะน้ำคร่ำ เนื่องจากไม่ได้เป็นวิธีที่สอดใส่อุปกรณ์ใด ๆ เข้าไปในร่างกายของคุณแม่ แต่มีสิ่งหนึ่งที่มีผลต่อชีวิตของลูกในครรภ์นั่นก็คือ ความแม่นยำของผลการตรวจนั่นเองค่ะ 

 

แล้วถึงแม้ว่าการตรวจ NIPT จะมีหลายตัวเลือกให้คุณแม่ได้เลือก แต่สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการเลือกตรวจคือ ความรู้ ความเข้าใจ ที่ถูกต้องในการเลือกนั่นเองค่ะ เพราะหากคุณแม่มีความรู้ความเข้าใจในการเลือกตรวจ NIPT ที่เหมาะสมกับตนเอง ก็สามารถมั่นใจในความแม่นยำของผลการตรวจได้ อีกทั้งความรู้ที่ถูกต้องยังช่วยให้คุณแม่คลายความกังวลใจระหว่างการตรวจได้อีกด้วย

 

ในทางตรวจกันข้าม หากคุณแม่ขาดความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการตรวจก็อาจนำมาสู่การสูญเสียอีกหนึ่งชีวิตของลูกในครรภ์ได้ ฉะนั้น NGG Thailand เราจึงสนับสนุนให้ความรู้แก่คุณแม่ทั้งในแฟนเพจและมีที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ (Genetic Counsellor) ให้คำแนะนำตลอดกระบวนการตรวจ เพื่อสร้าง “สุขภาพที่ดี” และ “ความปลอดภัย” ให้ทั้งคุณแม่และลูกในครรภ์ค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER