Article

บทความ

ผลลัพธ์และข้อได้เปรียบจากการตรวจ NIPT ที่ใช้เทคโนโลยี Genome-wide NIPT


การตรวจคัดกรองความผิดปกติโครโมโซมได้ครอบคลุมครบทุกคู่โครโมโซมนั้น ทำให้คุณแม่ทราบว่ามีความเสี่ยงใดบ้างที่อาจเกิดขึ้นได้กับทารก และยังทราบความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับรก ซึ่งส่งผลต่อการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ได้อีกด้วย โดยความผิดปกติของโครโมโซมคู่อื่นๆนั้น ไม่สามารถตรวจได้ในเทคโนโลยี NIPT แบบเฉพาะเจาะจง (NIPT) ซึ่งอาจทำให้คุณแม่ได้รับข้อมูลสุขภาพของลูกน้อยไม่ครบถ้วนได้

VDO ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เป็นการพูดถึงผลลัพธ์ที่ได้จากการตรวจ NIPT แบบครบทุกคู่ (Genome-wide NIPT) โดย Dr. Mark Pertile ผู้อำนวยการอาวุโส จากห้องปฏิบัติการ VCGS ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งใช้เทคโนโลยี VeriSeq NIPT Solution v2 เช่นเดียวกับ Qualifi Premium 24 ของ NGG Thailand ซึ่งผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรมาดูกันเลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS
 

LINE
FACEBOOK
TWITTER