Article

บทความ

NGG Thailand เราได้ตระหนักว่าการมีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการตรวจ NIPT ของคุณแม่เป็นสิ่งสำคัญ


ที่ NGG Thailand เราได้ตระหนักว่าการมีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการตรวจ NIPT ของคุณแม่เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การเตรียมตัวเพื่อเข้ารับการตรวจ ซึ่งไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณแม่ลดความกังวลใจเกี่ยวกับผลตรวจที่จะได้รับแล้ว ยังช่วยให้คุณแม่สามารถวางแผนตั้งรับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการตรวจ NIPT เช่นกันค่ะ

 

นั่นเป็นเพราะว่าการตรวจ NIPT เป็นการตรวจคัดกรองความผิดปกติของโครโมโซม ที่ไม่ใช่การตรวจวินิจฉัยเพื่อยืนยันความผิดปกติ โดยเป็นการตรวจที่มีความแม่นยำสูง ก็มีโอกาสเกิดผลลวง (False result) หรือการไม่สามารถรายงานผลได้ (No-call result) 

 

นอกจากนี้ NIPT ก็มีการใช้เทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ซึ่งให้ความแม่นยำต่างกันได้ หากคุณแม่มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง ก็สามารถทราบวิธีการป้องกัน เตรียมตัวได้อย่างเหมาะสม และเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับตนเองและลูกในครรภ์ได้ค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER