Article

บทความ

นอกจากการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการแล้ว เรายังมุ่งมั่นให้การตรวจคัดกรองและวินิจฉัยก่อนคลอดได้เข้าถึงว่าที่คุณแม่ทั่วประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ดร.สุนันทา นาบู่ (ผู้จัดการผลิตภัณฑ์)


ในปัจจุบันเรามีสถานพยาบาลเครือข่ายทั่วทุกภาคของประเทศไทย ที่ทำให้คุณแม่สามารถเข้าถึงการตรวจ Qualifi NIPT และ Qualifi Premium 24 ได้แล้ว โดยคุณแม่ที่เข้ารับการตรวจกับ NGG Thailand สามารถเข้ารับคำปรึกษากับที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ (Genetic Counsellor) ที่สามารถมอบความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับคุณแม่ตั้งแต่เริ่มต้นจนสิ้นสุดกระบวนการตรวจค่ะ

โดย NGG Thailand เรามี ดร.สุนันทา นาบู่ - ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เป็นผู้ให้การวางแผนดูแลกลยุทธ์ที่สำคัญ ในการมุ่งมั่นให้ Qualifi NIPT, Qualifi Premium 24 และบริการตรวจด้านพันธุกรรมก่อนคลอด เป็นการตรวจที่สามารถมอบผลการตรวจที่แม่นยำและทำให้คุณแม่สามารถได้รับการบริการที่มีคุณภาพระดับสูง ตลอดจนถึงการนำความคิดเห็นจากคุณแม่และบุคลากรทางการแพทย์มาพัฒนาเพื่อให้การบริการของ NGG Thailand ดียิ่งขึ้นต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER