Article

บทความ

NGG Thailand ไม่เพียงแค่สนับสนุนการให้ความรู้แก่บุคลากรเพื่อการศึกษาแต่ยังสนับสนุนให้คุณแม่มีความรู้ความเข้าใจ NIPT ด้วยที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา NGG Thailand เราไม่เพียงแค่ทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการตรวจคัดกรอง และตรวจวินิจฉัยความผิดปกติให้กับทารกในครรภ์ก่อนคลอดเท่านั้น แต่เรายังให้การสนับสนุนด้านองค์ความรู้แก่หน่วยงานและสถาบันการศึกษา ทั้งมหาวิทยาลัยของประเทศไทย และต่างประเทศ ได้เข้ามาศึกษาดูงาน เกี่ยวกับระบบการปฏิบัติงาน และเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย

ไม่เพียงเท่านี้ เรายังสนับสนุนให้คุณแม่ทุกท่านได้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการตรวจ NIPT ร่วมกับการวางแผนการตั้งครรภ์ที่เหมาะสมให้กับตนเองแก่คุณแม่ทั่วประเทศไทยผ่านช่องทางออนไลน์ และสื่อโซเชียลมีเดียเสมอมา สำหรับคุณแม่ที่เข้ารับการตรวจ NIPT นั่นก็คือ Qualifi และ Qualifi Premium 24 กับเรายังสามารถรับคำปรึกษาแนะนำกับที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ (Genetic Counsellor) ตั้งแต่เริ่มต้นจนสิ้นสุดกระบวนการเพื่อให้คุณแม่มีความรู้ความเข้าใจและลดความกังวลระหว่างที่รอผลตรวจค่ะ 

โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความรู้ที่เราได้มอบให้กับบุคลากรการแพทย์ และนักศึกษาที่กำลังจะเป็นส่วนหนึ่งของบุคลากรการแพทย์ของหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ และที่เราได้มอบให้กับคุณแม่นี้สามารถเป็นประโยชน์ต่อการวางแผนการตั้งครรภ์ และสุขภาพของทารกในครรภ์ของคุณแม่ได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER