Article

บทความ

คุณแม่มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ ให้สัมภาษณ์กับ NGG Thailand


NGG Thailand ได้รับเกียรติจากคุณพ่อเซนต์และคุณแม่มิว ในการมาให้สัมภาษณ์กับเรา หลังจากเข้ารับการตรวจ Qualifi Premium 24 ให้กับเจ้าตัวเล็กคนที่ 2 ของครอบครัวค่ะ

เรื่องสุขภาพของลูกในครรภ์เป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของการวางแผนตั้งครรถ์ ซึ่งความผิดปกติโครโมโซมเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกท่าน ที่ไม่ว่าจะอายุมากหรืออายุน้อย อีกทั้งยังสามารถเกิดขึ้นได้แม้ว่าคุณพ่อและคุณแม่ไม่เคยมีประวัติความผิดปกติเลยก็ตาม

ซึ่งการตรวจ Qualifi Premium 24 เป็น 1 ใน การตรวจคัดกรองหาความผิดปกติโครโมโซม ที่ทำให้คุณแม่ทราบโอกาสเกิดความผิดปกติโครโมโซมของลูกได้ทั้ง 23 คู่ แล้วยังสามารถเข้ารับการตรวจได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 10 สัปดาห์ เพียงแค่ใช้ตัวอย่างเลือดจากคุณแม่เท่านั้น

เรามาชมคุณพ่อเซนต์และคุณแม่มิวให้สัมภาษณ์กับ NGG Thailand กันเลยดีกว่าค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER