Article

บทความ

วางแผนตั้งครรภ์พร้อมกับการตรวจ NIPT ช่วยให้คุณแม่รับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม

 

การตั้งครรภ์ทารกที่มีความผิดปกติโครโมโซม เป็นเรื่องที่คุณแม่จำเป็นต้องทราบเกี่ยวกับการดูแลครรภ์ของตนเองที่มีความพิเศษ และแตกต่างกับการตั้งครรภ์ทารกที่มีสภาวะปกติ เพราะทารกที่มีความผิดปกติโครโมโซมนั้น อาจมาพร้อมกับความเสี่ยงระหว่างการตั้งครรภ์หลายประการ ไม่ว่าจะเป็น

 

การคลอดก่อนกำหนด คือ ภาวะที่คุณแม่คลอดทารกที่อายุครรภ์น้อยกว่า 37 สัปดาห์ คุณแม่สามารถดูภาวะความผิดปกติโครโมโซมที่มาพร้อมกับการคลอดก่อนกำหนดได้จาก https://www.nggthailand.com/article/377/ 

 

การแท้ง คือ ภาวะที่ทารกในครรภ์ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ตามปกติ และทำให้คุณแม่แท้งบุตรก่อนถึงวันกำหนดคลอด โดยคุณแม่สามารถดู การแท้ง และ ความผิดปกติโครโมโซม ของลูกในครรภ์ที่มีความเกี่ยวข้องกันได้จาก https://www.nggthailand.com/article/374/ 

 

นอกจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการตั้งครรภ์แล้วการดูแลทารกที่มีความผิดปกติโครโมโซมหลังการคลอดก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันค่ะ ดังนั้น การที่คุณแม่ได้ทราบว่า ทารกมีความเสี่ยงความผิดปกติโครโมโซมนั้น จึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณแม่สามารถวางแผนดูแลครรภ์ของตนเอง เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม ด้วยความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง และการปฏิบัติตัวที่เหมาะสมได้ค่ะ 

 

ที่ NGG Thailand เราจึงสนับสนุนให้คุณแม่มีความรู้ ความเข้าใจ และเข้ารับตรวจคัดกรองหาความเสี่ยงโครโมโซมอย่างการตรวจ NIPT เช่น Qualifi และ Qualifi Premium 24 ที่ไม่เพียงแค่มีความแม่นยำสูง แต่ยังมอบการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสูง ด้วยนักวิทยาศาสตร์ และนักเทคนิคการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER