Article

บทความ

คุณพรินทร์ สุวรรณนัง เจ้าของเพจหมีน้อยกระตุ้นพัฒนาการฝึกพูด เข้ารับการตรวจ Qualifi premium 24 กับ NGG Thailand


ในเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา Qualifi ได้รับความไว้วางใจจากคุณพรินทร์ สุวรรณนัง เจ้าของเพจหมีน้อยกระตุ้นพัฒนาการฝึกพูด เข้ารับการตรวจ Qualifi premium 24 กับ NGG Thailand ซึ่งเป็นการตรวจคัดกรองหาความเสี่ยงความผิดปกติโครโมโซมทุกคู่ให้กับทารกในครรภ์ของคุณแม่ และได้ทราบเพศของลูกด้วยเช่นกันค่ะ

สำหรับผลตรวจ Qualifi Premium 24 ที่คุณแม่ได้รับ ไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณแม่มั่นใจกับสุขภาพของลูกมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณแม่วางแผนการดูแลครรภ์ของตนเองได้ด้วยการลดความกังวลเกี่ยวกับภาวะต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้จากการที่มารกในครรภ์มีความผิดปกติโครโมโซม 

NGG Thailand ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ที่ได้ทราบผลตรวจโครโมโซมและเพศของลูก และขอขอบคุณที่ไว้วางใจให้ Qualifi เป็นผู้มอบผลตรวจคัดกรองที่มีความแม่นยำสูงนี้ให้กับคุณแม่และครอบครัวค่ะ

ดูต่อที่: https://www.facebook.com/NGGThailand/posts/pfbid0kcm4pwDR7TpMkcxdLE9KLidx2V5GKTqKKvV8hXZwBVctBQFtCgbZVqHt7ZdeaKsTl

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER