Article

บทความ

NGG Thailand ขอขอบคุณที่ได้รับเกียรติจาก คุณเบลล์ ปัญญ์วรัทพร ลิ่มเสถียร ที่ให้เราได้เป็นผู้มอบผลการตรวจ NIPT

 

NGG Thailand ขอขอบคุณที่ได้รับเกียรติจาก คุณเบลล์ ปัญญ์วรัทพร ลิ่มเสถียร ที่ให้เราได้เป็นผู้มอบผลการตรวจ NIPT สำหรับการตั้งครรภ์ลูกคนแรก

 

โดยคุณเบลล์เลือกตรวจคัดกรองหาความเสี่ยงความผิดปกติโครโมโซมให้กับเจ้าตัวน้อยในครรภ์ด้วย Qualifi Premium 24 ที่ทำให้คุณแม่ทราบผลความเสี่ยงของโครโมโซมทั้ง 23 คู่ อีกทั้งยังได้ทราบเพศของลูกอีกด้วยค่ะ

 

เราขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ได้ทราบผลตรวจ NIPT ในครั้งนี้ และขออวยพรให้เจ้าตัวเล็กในครรภ์มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ และขอรอต้อนรับเจ้าตัวเล็กมาเป็นสมาชิกของครอบครัวในเร็ว ๆ นี้ด้วยนะคะ

 

คุณแม่สามารถติดตามภาพความประทับใจและบรรยากาศในการตรวจ NIPT ของคุณเบลล์ได้จาก https://www.facebook.com/BakekaBelle/posts/pfbid028NFtv4nkYBt95gjKkxXJYUTW4Tcw3m6AGDQWgrxiiDtMbkzDRFMT3cAmmbmN4x5Bl 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER