Article

บทความ

เพราะ ความแม่นยำ คือ ความไว้วางใจ เราจึงมอบผลตรวจทางพันธุศาสตร์ด้วยมาตรฐานระดับสูงให้กับคุณแม่


ที่ NGG Thailand เราไม่ได้เป็นเพียงผู้ให้บริการตรวจ NIPT เท่านั้น แต่เรายังเป็นห้องปฏิบัติการตรวจคัดกรองและตรวจวินิจฉัยความผิดปกติทางพันธุกรรมของตัวอ่อน และทารกในครรภ์ที่ครอบคลุมการตรวจหลายประเภท รวมถึงการมอบผลตรวจที่มีความแม่นยำสูงด้วยการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยที่สุด

เพราะเราเชื่อว่า ความแม่นยำ คือ ความไว้วางใจ เราจึงมอบผลตรวจคัดกรองและวินิจฉัยทางพันธุกรรมของตัวอ่อน และทารกในครรภ์ให้กับคุณแม่ด้วยมาตรฐานระดับสูง

นอกจากนี้เรายังนำเทคโนโลยีในการตรวจคัดกรองโครโมโซมในตัวอ่อนก่อนการฝังตัว (PGTSeqA) จาก Juno Genetics ประเทศสหรัฐอเมริกา มาใช้ในการตรวจให้แก่คู่สมรสที่เข้ารับการรักษาด้วยเทคโนโลยีช่วยเจริญพันธุ์ เพื่อมอบผลตรวจที่มีความแม่นยำระดับสูงและทันสมัยที่สุดในปัจจุบันค่ะ ซึ่งคุณแม่สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก https://www.facebook.com/NGGThailand/posts/pfbid0ktc3UG5rMdofpBxSviZGwU66Juz3oLej5MUTGysfP67NJPnpLvNjDurL48Puu1uDl 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER