Article

บทความ

Qualifi premium 24 NIPT ไม่ได้แค่ทำให้คุณแม่รู้ ดาวน์ซินโดรม แต่รู้ความผิดปกติอื่น ๆ ของลูกน้อยในครรภ์ด้วย


NGG Thailand เราไม่เพียงแค่ให้บริการ Qualifi NIPT ที่ตรวจคัดกรองหาความผิดปกติของโครโมโซม 4 คู่เท่านั้น (คุณแม่สามารถดูได้จาก: https://www.nggthailand.com/article/108/) แต่ยังมี Qualifi Premium 24 NIPT เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ครอบคลุมมากกว่า เพราะสามารถตรวจคัดกรองหาความผิดปกติโครโมโซมได้ทุกคู่ ซึ่งประกอบไปด้วยโครโมโซมร่างกาย 22 คู่ และโครโมโซมเพศ 1 คู่ค่ะ 

เพราะความผิดปกติของโครโมโซมเป็นความผิดปกติที่ไม่มีสัญญาณบอกล่วงหน้า และไม่สามารถป้องกันได้ อีกทั้งยังไม่เฉพาะเจาะจงด้วยว่า จะเกิดขึ้นกับโครโมโซมคู่ใด ฉะนั้นการตรวจคัดกรองหาความเสี่ยงแบบครบทุกคู่ จึงเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณแม่วางแผนการตั้งครรภ์ได้ด้วยความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งความผิดปกติของโครโมโซมคู่อื่นๆ แม้ว่าจะพบได้เป็นจำนวนที่ไม่มาก แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้กับทารกในครรภ์ของคุณแม่ทุกคน ซึ่งความผิดปกติเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ทั้งโดยตรงและโดยอ้อม ดังต่อไปนี้ 

1. ความผิดปกติโครโมโซมร่างกาย ถือเป็นสาเหตุหลักที่ทําให้เกิดการแท้งในช่วงไตรมาสแรกของการตั้งครรภ์ 
2. ส่งผลให้ทารกมีความพิการทางร่างกาย และมีความบกพร่องของหลายอวัยวะ และหลายระบบในร่างกาย
3. ส่งผลให้ทารกเกิดความความบกพร่องทางเชาวน์สติปัญญา พัฒนาการล่าช้า
4. ในบางกรณีพบว่า ความผิดปกติโครโมโซมร่างกายที่เกิดขึ้นที่เนื้อรก ส่งผลให้ทารกเจริญเติบโตช้าในครรภ์ ทารกตัวเล็ก น้ำหนักตัวแรกคลอดน้อย ในกรณีรุนแรง อาจทำให้ทารกคลอดก่อนกําหนด หรือทารกเสียชีวิตในครรภ์

ด้วยเหตุนี้ การตรวจ Qualifi premium 24 NIPT จึงเป็นทางเลือกที่ดีของคุณแม่ ที่ต้องการทราบความผิดปกติโครโมโซมครบทุกคู่เพื่อการวางแผนการตั้งครรภ์ที่ครอบคลุมและลึกซึ้งยิ่งกว่าการตรวจแบบเดิมค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER