Article

บทความ

หากหลายครอบครัวเข้าถึงการตรวจ NIPT ได้ สามารถช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจ แทนที่จะกังวลและเป็นห่วงสุขภาพของลูก

 

ไม่เพียงแค่คุณแม่ครรภ์แรกเท่านั้นที่มีความกังวลใจหลายอย่างเนื่องจากเป็นการตั้งครรภ์แรก แต่ยิ่งคุณแม่อายุมากก็ยิ่งมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของลูกในครรภ์มากเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าคุณแม่จะอายุเท่าไหร่ก็มีโอกาสที่ลูกในครรภ์จะมีความผิดปกติของโครโมโซมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ที่อายุมากก็จะมีความเสี่ยงมากกว่าคุณแม่ที่อายุน้อย ซึ่งความผิดปกติที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีและพบได้บ่อยนั่นก็คือ ดาวน์ซินโดรม นั่นเองค่ะ

 

โดยในปัจจุบันเรามีการตรวจ NIPT ที่รายงานผลความเสี่ยงของโครโมโซมในทารกได้ทุกคู่ อีกทั้งยังตรวจได้กับคุณแม่ทุกช่วงอายุ ไม่จำเป็นต้องรอให้อายุครรภ์มากจึงจะทำการตรวจได้ เป็นการตรวจที่มีความแม่นยำสูง ไม่มีความเสี่ยงต่อการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ และคุณแม่ก็สามารถรับผลการตรวจในระยะเวลาที่รวดเร็ว จึงช่วยให้คุณแม่หลายคนลดความกังวลและเป็นห่วงเกี่ยวกับสุชภาพชองลูกได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER