Article

บทความ

ตรวจ NIPT ที่ไหนดี เลือกยี่ห้อไหน?


หากคุณแม่ค้นหาข้อมูลในการตรวจ NIPT เพื่อตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการตรวจ จะพบว่าการตรวจ NIPT นั้นมีหลากหลายแบรนด์ ซึ่งอาจทำให้คุณแม่ไม่สามารถตัดสินใจเลือกได้จากข้อมูลที่ค้นหาทั่วไป 

ที่ NGG Thailand เรามองเห็นว่า การเลือกผู้ให้บริการตรวจเป็นสิทธิ์ของคุณแม่ เราจึงอยากให้คุณแม่ใช้สิทธิ์ของตนเองในการเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกในครรภ์ จึงขอนำเสนอแนวทางในการเลือกผู้ให้บริการตรวจแก่คุณแม่ดังต่อไปนี้ค่ะ 

• มาตรฐานของเครื่องมือและห้องปฏิบัติการ

การใช้เครื่องมือที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสูง มีส่วนช่วยให้ผลการตรวจมีความแม่นยำ และห้องปฏิบัติการที่มีการรับรองมาตรฐาน ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าผลตรวจที่ได้จะออกมาตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด 

• ความแม่นยำของผลตรวจที่คุณแม่จะได้รับ

ความแม่นยำของผลตรวจขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง แต่สิ่งที่สำคัญนั่นก็คือ การที่ผู้ให้บริการเลือกใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยและมีมาตรฐาน เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการตรวจ และลดข้อจำกัดบางประการจากเงื่อนไขสุขภาพของคุณแม่ค่ะ

• ปฏิบัติการด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง

การมีบุคลากรการแพทย์ที่มีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญสูง เป็นผู้ปฏิบัติการและให้การดูแลผลตรวจที่จะถูกส่งมอบให้กับคุณแม่ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าผลตรวจที่ได้มีความถูกต้องและได้รับการดูแลทุกขั้นตอนจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านนั้น

• มีที่ปรึกษาเฉพาะทางให้คำปรึกษาแก่คุณแม่โดยเฉพาะ

หากคุณแม่เลือกตรวจแล้วเกิดความสงสัย หรือมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นในระหว่างที่เข้ารับการตรวจ การมีที่ปรึกษา เช่น ที่ปรึกษาด้านพันธุศาสตร์ ที่สามารถให้คำปรึกษาส่วนบุคคลแก่คุณแม่ได้ จะช่วยสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับผลตรวจที่คุณแม่ได้รับ แล้วช่วยลดความกังวลใจระหว่างการตรวจไปได้เยอะเลยทีเดียวค่ะ

การเลือกตรวจ NIPT ด้วยการคำนึงเพียงแค่ราคาอย่างเดียว อาจทำให้คุณแม่พลาดการได้รับผลตรวจที่ถูกต้องตรงกับความจริง แต่หากคุณแม่เลือกตรวจกับผู้ให้บริการที่ได้รับมาตรฐานระดับสูง ให้การบริการที่มีคุณภาพ ก็จะช่วยลดความสับสนและความกังวลใจที่อาจเกิดขึ้นระหว่างรอผลตรวจได้เช่นกันค่ะ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER