Article

บทความ

NGG Thailand เราส่งผ่านความรักและการให้จากคุณแม่แก่เด็ก ๆ และผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วประเทศไทยในปี 2023 ที่ผ่านมา


ในปี 2023 ที่ผ่านมา NGG Thailand ไม่เพียงแค่เป็นผู้ให้บริการตรวจ NIPT และเป็นห้องปฏิบัติการ เพื่อการตรวจคัดกรองและการตรวจวินิจฉัยทางพันธุกรรมก่อนคลอด ให้กับคุณแม่และสถานพยาบาลทั่วประเทศไทยเท่านั้น แต่เรายังได้ส่งมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็ก และสนับสนุนสถานพยาบาลที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือทั่วทุกภาคของประเทศไทยด้วยเช่นกันค่ะ

 

โดยเราได้มอบทุนการศึกษาและเงินบริจาค ผ่านกิจกรรม 1 การใช้ เท่ากับ 1 การให้ ซึ่งมาจากการใช้บริการของคุณแม่ที่ตรวจ Qualifi และ Qualifi Premium24 โดย 1 การตรวจ เท่ากับ 100 บาท ที่เราได้จัดตั้งขึ้นในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

 

NGG Thailand เรามีความรู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้ส่งผ่านความรัก และการให้จากคุณแม่แก่เด็ก ๆ และผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วประเทศไทยในปี 2023 และเราหวังว่า “การให้” จากคุณแม่สู่สังคมทั่วประเทศไทยนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความน่าอยู่ให้กับสังคมของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER