Article

บทความ

เพราะคุณภาพและมาตรฐานระดับสูง คือ สิ่งที่คุณแม่ตั้งครรภ์ทุกท่านควรได้รับจากบริการที่ NGG Thailand


ที่ NGG Thailand เราไม่เพียงแค่เลือกใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือที่มีความทันสมัยเท่านั้น แต่เรายังมีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านพันธุศาสตร์การเจริญพันธุ์เป็นผู้ควบคุมดูแลห้องปฏิบัติการ เพื่อให้ผลตรวจคัดกรองและการตรวจวินิจฉัยที่ออกมามีความแม่นยำสูง นอกจากนี้ เรายังให้บริการแก่คุณแม่ด้วยการให้คำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ (Genetic Counsellor) ตั้งแต่เริ่มต้นจนสิ้นสุดกระบวนการตรวจ 

 

ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนาเทคโนโลยีกระบวนการตรวจที่ใช้ ให้ได้รับมาตรฐานที่ดียิ่งกว่าเดิม เช่น การตรวจ NIPT ของ Qualifi และ Qualifi Premium 24 ที่เป็นเทคนิคแบบ Whole-genome sequencing (WGS) ด้วยเทคโนโลยี VeriSeq™ NIPT Solution v2 ของ illumina ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งเรายังได้ส่งเสริมให้บุคลากรให้มีความรู้ที่เป็นปัจจุบัน ทำให้การบริการตรวจของเรามีคุณภาพ พร้อมส่งมอบผลตรวจวิเคราะห์ความผิดปกติด้านพันธุกรรมของทารกในครรภ์ให้กับคุณแม่ทั่วประเทศไทย ด้วยผลการตรวจที่มีความแม่นยำสูง และการบริการที่ได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านพันธุศาสตร์การเจริญพันธุ์ 

 

เพราะคุณภาพและมาตรฐานระดับสูง คือ สิ่งที่คุณแม่ตั้งครรภ์ทุกท่านควรได้รับจากบริการที่ NGG Thailand และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้มอบผลการตรวจคัดกรองและการตรวจวินิจฉัยให้กับคุณแม่ที่กำลังวางแผนตั้งครรภ์ เพื่อให้คุณแม่ได้นำผลการตรวจที่ได้ไปใช้ในการดูแลครรภ์ของตนเองได้อย่างเหมาะสมค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER