Article

บทความ

NGG Thailand เลือกใช้เทคโนโลยีจาก illumina เพราะอยากให้คุณแม่ตั้งครรภ์ ได้รับผลการตรวจที่มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล อเมริกา และ ยุโรป

 

เมื่อเราพูดถึงการตรวจคัดกรองและการวินิจฉัยหาความผิดปกติด้านสุขภาพ มาตรฐานสากลที่นานาชาติให้กับการยอมมักมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และมาตรฐานที่ถูกใช้ในทวีปยุโรป ซึ่งเทคโนโลยีที่ใช้ในการตรวจ NIPT ที่มีความทันสมัยที่สุด มีความแม่นยำสูง และมีการควบคุมคุณภาพอยู่ในระดับที่สูงจนเป็นที่ยอมรับระดับสากล นั่นก็คือเทคโนโลยีการตรวจ NIPT ที่มาจาก illumina บริษัทชั้นนำระดับโลกที่ผลิต และพัฒนาเครื่องมือสำหรับวิเคราะห์ความหลากหลายทางพันธุกรรมและชีวภาพ จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเทคโนโลยีของ illumina ถูกนำไปใช้หลายประเทศทั่วโลกค่ะ

 

ไม่เพียงเท่านี้ อีกหนึ่งสิ่งที่คุณแม่ควรได้รับคือ มาตรฐานที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมาตรฐานระดับสูงนั่นก็คือ เครื่องหมาย CE-IVD ที่บ่งบอกถึงคุณภาพของผลตรวจที่สามารถนำไปวินิจฉัยความผิดปกติที่ตรวจพบของผู้ป่วยได้ โดยผ่านกระบวนการตรวจสอบ และการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด และผ่านการปฏิบัติกฎระเบียบทุกขั้นตอน ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่ยอมรับในทวีปยุโรป 

 

NGG Thailand เราได้เลือกใช้เทคโนโลยีการตรวจที่มีคุณภาพระดับสูง เพราะอยากให้คุณแม่ตั้งครรภ์ได้รับผลการตรวจที่มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล อเมริกา และ ยุโรป ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ทั่วโลกให้การยอมรับในระดับสากลค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER