Article

บทความ

NGG Thailand เราได้รับความไว้วางใจและขอขอบคุณคุณแม่ที่ให้เราเป็นผู้มอบผลตรวจ NIPT ที่มีความแม่นยำสูง


การตรวจ NIPT ไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณแม่สามารถวางแผนการดูแลครรภ์ของตนเองได้อย่างเหมาะสมเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณแม่ลดความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของลูกในครรภ์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่คุณแม่เข้ารับการตรวจกับผู้ให้บริการตรวจที่มีมาตรฐาน และมอบผลตรวจที่มีความแม่นยำสูงให้กับคุณแม่นั้น ช่วยให้คุณแม่มีความมั่นใจ ลดโอกาสเกิดความเข้าใจผิดกับผลตรวจที่ตนเองได้รับ

ในทางตรงกันข้าม หากคุณแม่เข้ารับการตรวจ NIPT ที่ไม่ได้รับมาตรฐาน ผลตรวจมีความแม่นยำต่ำ หรือไม่มีเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้คำปรึกษาอย่างที่ปรึกษาทางพันธุศสาสตร์ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพันธุศาสตร์มาให้คำแนะนำแก่คุณแม่โดยเฉพาะ ก็อาจทำให้คุณแม่เกิดความกังวลในผลตรวจที่ตนเองได้รับ และอาจนำไปสู่การตัดสินใจดูแลครรภ์ของตนเองที่ผิดพลาดได้ค่ะ

ในช่วงปีที่ผ่านมา NGG Thailand เราได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ทั่วประเทศไทย และครอบครัวที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น แม่มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ คุณหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ และคุณโอซา แวง ที่เข้ารับการตรวจ Qualifi และ Qualifi Premium 24 เราขอขอบคุณคุณแม่ทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราเป็นผู้มอบผลการตรวจ NIPT นี้ด้วยค่ะ

คุณแม่สามารถดูการสัมภาษณ์และความประทับใจของคุณแม่ผู้เข้ารับการตรวจ NIPT กับเราได้จาก

คุณมิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ https://web.facebook.com/NGGThailand/videos/1376776919900080/ 
คุณหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ https://web.facebook.com/NGGThailand/posts/886202072879650 
คุณเจน เจนจิรา พรหมศิริ https://www.youtube.com/watch?v=u46CkW05J1k 
คุณเวิลด์ สวรรยา ชิตพูล https://web.facebook.com/NGGThailand/videos/955244111960108/ 
คุณโอซา แวง https://www.instagram.com/p/CFPKxvDHCZf/?hl=en 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER