Article

บทความ

ที่ NGG Thailand เราเลือกใช้เทคโนโลยี VeriSeq™ NIPT Solution v2 ของ illumina ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ในปัจจุบันการตรวจ NIPT ในประเทศไทย มีผู้ให้บริการจำนวนหลายแห่ง ซึ่งแต่ละแห่งนั้นมีการใช้เทคโนโลยีที่ต่างกัน และยังได้รับมาตรฐานของห้องปฏิบัติการที่ต่างกันด้วยค่ะ ซึ่งวันนี้เราอยากให้คุณแม่มาทำความรู้จักห้องปฏิบัติการของ NGG Thailand ให้มากขึ้น

 

Qualifi และ Qualifi Premium 24 เป็นการตรวจ NIPT ที่เราเลือกใช้เทคโนโลยี VeriSeq™ NIPT Solution v2 ของ illumina ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับเครื่องหมาย CE-IVD ที่บ่งบอกถึงมาตรฐานของผลการตรวจที่ได้รับการยอมรับจากสหภาพยุโรป คุณแม่สามารถดูความแตกต่างของผลตรวจ NIPT จาก NGG Thailand ที่ได้รับเครื่องหมาย CE-IVD ได้จาก https://www.nggthailand.com/service/14/ 

 

สำหรับห้องปฏิบัติการ NGG เป็นห้องปฏิบัติการให้บริการตรวจคัดกรอง และการตรวจวินิจฉัยความผิดปกติทางพันธุกรรมก่อนคลอดชั้นนำ ที่ให้บริการตรวจทั้ง NIPT (Non Invasive Prenatal Testing) PGT (Pre-implantation Genetic Testing) รวมถึงการตรวจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาผู้มีบุตรยาก  IVF (in vitro Fertilization) ได้รับการรับรองคุณภาพ ISO 15189 และ ISO 15190 (Medical Laboratory) และเข้าร่วมการประเมินคุณภาพโดยองค์กรภายนอก (EQA) จาก CAP (College of American Pathologists) โดยมีนักวิทยาศาสตร์ซึ่งจบการศึกษาระดับปริญญาโท และปริญญาเอก เป็นผู้ดูแลทุกขั้นตอนของการตรวจ เพื่อให้ผลการตรวจออกมามีความแม่นยำสูงที่สุด 

 

ในการบริการ คุณแม่ก็จะได้รับคำปรึกษา แนะนำจากที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ (Genetic Counsellor) ร่วมกับคุณหมอ เพื่อให้คุณแม่มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง เกี่ยวกับกระบวนการและผลตรวจที่ตนเองจะได้รับ ตั้งแต่เริ่มต้นจนสิ้นสุดกระบวนการตรวจ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดความเข้าใจผิด และโอกาสที่จะตัดสินใจผิดเกี่ยวกับการดูแลครรภ์ของตนเองด้วยเช่นกันค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER