Article

บทความ

เลือกการตรวจ NIPT ที่มีความแม่นยำสูง ไม่ว่าจะดาวน์ซินโดรม หรือความผิดปกติโครโมโซมคู่ไหน ก็ให้ผลลัพธ์ที่สบายใจกว่า


ที่ NGG Thailand เราสนับสนุนให้คุณแม่เลือกการตรวจ NIPT ที่มีความแม่นยำสูง ได้รับมาตรฐานสากล มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านพันธุศาสตร์เป็นผู้ดูแลผลการตรวจ และมีที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์เป็นผู้ให้คำปรึกษาร่วมกับคุณหมอแก่คุณแม่ค่ะ นั่นเป็นเพราะว่า

ห้องปฏิบัติการเฉพาะทางที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล ใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยจากประเทศผู้ผลิตชั้นนำ ย่อมส่งผลต่อผลตรวจที่คุณแม่จะได้รับ โดย Qualifi และ Qualifi Premium 24 เราใช้เทคโนโลยีการตรวจ VeriSeq NIPT Solution v2 ได้รับเครื่องหมาย CE-IVD ซึ่งเป็นที่ยอมรับในสหภาพยุโรป

โดยความแม่นยำสูงของการตรวจนั้น ช่วยให้คุณแม่วางใจกับผลตรวจที่ได้รับ ว่าสามารถเชื่อถือได้ คุณแม่สามารถดูความแม่นยำของการตรวจ Qualifi ได้จาก https://www.nggthailand.com/article/110/ 

และอีก 1 บริการที่คุณแม่ควรได้รับในการตรวจ NIPT คือ การมีที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ให้คำปรึกษาร่วมกับคุณหมอ และสร้างความรู้ความเข้าใจแก่คุณแม่ เพื่อให้คุณแม่มีความเข้าใจที่ถูกต้องจากผลตรวจที่ตนเองได้รับ ตั้งแต่เริ่มต้นจนสิ้นสุดกระบวนการ ซึ่ง NGG Thailand เรามีที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์ (Genetic Counsellor) ปฏิบัติหน้าที่นี้ให้แก่คุณแม่ที่เข้ารับการตรวจกับเราค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER