Article

บทความ

ความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง ทำให้คุณแม่เลือกสิ่งที่เหมาะสมให้กับลูกของตนเองได้


ที่ NGG Thailand เราตระหนักว่าการตั้งครรภ์ของคุณผู้หญิงอาจมีครั้งเดียวในชีวิตหรืออาจสามารถตั้งครรภ์ได้หลายครั้ง แต่ในทุกครั้งเราเชื่อว่า ว่าที่คุณแม่ทุกคนอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกของตนเอง และการตรวจ NIPT ก็เป็นหนึ่งในการตรวจคัดกรองความผิดปกติโครโมโซมที่คุณแม่หลายคนอยากเลือกผู้ให้บริการที่เหมาะสมให้กับลูก วันนี้เราเลยอยากมาชวนให้ว่าที่คุณแม่มีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง เพื่อที่จะได้เลือกสิ่งที่เหมาะสมให้กับลูกของตนเองกันค่ะ

คุณแม่อาจยังไม่ทราบว่าแพ็กเกจตรวจ NIPT นั้นมักถูกออกแบบมา 2 ลักษณะ คือสามารถตรวจโครโมโซมเพียงบางคู่ที่มักมีโอกาสเกิดขึ้นได้บ่อย เช่น Qualifi และแพ็กเกจที่สามารถตรวจโครโมโซมได้ครอบคลุมกว่า ด้วยการตรวจทุกคู่โครโมโซม เช่น Qualifi Premium 24 โดยคุณแม่สามารถดูว่าจะเลือกตรวจเฉพาะดาวน์ซินโดรม หรือโครโมโซมทุกคู่ดีกว่า ได้จาก https://www.nggthailand.com/article/266/ 

นอกจากนี้การเลือกตรวจ NIPT ด้วยการคำนึงถึง ความแม่นยำ และมาตรฐาน เพราะสิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อผลตรวจที่คุณแม่จะได้รับ แล้วการเลือกตัวเลือกที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสูง ยังช่วยลดความกังวลใจที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างที่เข้ารับการตรวจได้ด้วยค่ะ ซึ่งคุณแม่สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก https://www.nggthailand.com/article/230/ 

สำหรับคุณแม่ที่กำลังจะตัดสินใจเลือกตรวจ NIPT แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกผู้ให้บริการที่ไหนดีหรือควรเลือกยี่ห้อไหน เราก็มีแนวทางในการเลือกมาให้คุณแม่ได้ทำความเข้าใจอย่างเหมาะสม ดังต่อไปนี้ https://www.nggthailand.com/en/article/336/ 

ที่ NGG Thailand เราสนับสนุนให้ว่าที่คุณแม่ทุกท่านมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการตรวจ NIPT ที่ถูกต้อง เพื่อสามารถเลือกการตรวจที่เหมาะสมให้กับลูกในครรภ์ได้ โดยเราพัฒนาคุณภาพมาตรฐานของการตรวจ NIPT มาอย่างต่อเนื่องและได้รับเครื่องหมาย CE-IVD ซึ่งเป็นการรับรองคุณภาพเครื่องมือและเทคโนโลยีเทียบเท่ามาตรฐานสหภาพยุโรป และมีที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์คอยให้คำปรึกษาแนะนำแก่คุณแม่ที่เข้ารับการตรวจกับเราโดยเฉพาะเช่นกันค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS  #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER